Bếp từ đơn ngày càng trở nên phổ biến và tiện ích với các gia đình do mức độ tiện dụng của nó. Ngoài tính năng nấu nướng cơ bản thì bếp từ đơn còn nhỏ gọn, đảm bảo tính linh hoạt cho không gian nấu nướng hoặc các bữa tụ tập đặc biệt. Thiết bị nhỏ mà có võ này đã trở thành lựa chọn phổ biến không thể thiếu cho các gia đình Việt. Vậy, nên lựa chọn bếp từ đơn như nào cho phù hợp với gia đình của mình?

Khi lựa chọn bếp từ đơn phù hợp cho gia đình, có một số tiêu chí quan trọng bạn cần xem xét để đảm bảo thiết bị hoạt động hiệu quả, an toàn và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn chọn bếp từ đơn tốt nhất:

1. Công suất
●     Công suất bếp từ thường dao động từ 1800W đến 2200W. Công suất cao giúp đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian, nhưng nếu bạn chỉ nấu ăn cơ bản, có thể chọn bếp công suất từ 1800W trở lên để cân bằng hiệu suất và tiết kiệm điện năng. Đặc biệt, Bếp từ đơn chỉ có 1 vùng nấu, phù hợp cho gia đình ít người hoặc người sống một mình. Nếu gia đình bạn cần nấu nhiều món cùng lúc, nên cân nhắc mua thêm bếp hoặc chuyển sang bếp từ đôi.

2. Kích thước và kiểu dáng
●     Bếp từ đơn có kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho gia đình ít người hoặc không gian bếp nhỏ. Hãy xem xét diện tích bạn muốn đặt bếp và chọn sản phẩm có kích thước phù hợp để không chiếm quá nhiều không gian.

3. Chất liệu mặt bếp
●     Kính cường lực: Chịu nhiệt và chịu lực tốt, dễ dàng lau chùi. Đây là chất liệu phổ biến và đáng tin cậy.

●     Kính Ceramic: Cao cấp hơn, có khả năng chịu nhiệt cao, không trầy xước, cho độ bền lâu dài, tuy nhiên do ưu điểm của nó giá thành sẽ cao hơn.

4. Tính năng an toàn
●     Hiện nay bếp từ đơn ngày càng được cải tiến và có nhiều tính năng mới hữu ích hơn. Bạn có thể chọn bếp có các tính năng an toàn như tự động ngắt khi quá nhiệt hoặc khi không có nồi trên bếp, khóa trẻ em, và cảnh báo nhiệt dư (hiển thị mặt bếp vẫn nóng sau khi tắt).

5. Bảng điều khiển
Thông thường, bảng điều khiển có hai loại là cảm ứng và có nút bấm cơ.

●     Cảm ứng: Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng, tăng tính thẩm mỹ và hiện đại cho bếp. Nên chọn bảng điều khiển rõ ràng, dễ hiểu.

●     Nút bấm cơ: Nếu bạn thích sự chắc chắn và dễ thao tác, bếp có nút bấm cơ cũng là lựa chọn tốt.

6. Chế độ nấu đa dạng
●     Một số bếp từ đơn có các chế độ nấu sẵn như chiên, xào, nấu lẩu, hấp... Điều này sẽ tiện lợi hơn cho bạn nếu không muốn điều chỉnh nhiệt độ bằng tay.

7. Thương hiệu và bảo hành
●     Chọn bếp từ từ các thương hiệu uy tín như Sunhouse, Kangaroo, Philips, Midea, v.v., để đảm bảo chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt.

●     Nên chọn bếp có bảo hành ít nhất 1-2 năm để đảm bảo yên tâm khi sử dụng.

8. Đánh giá người dùng
●     Trước khi quyết định mua, nên đọc đánh giá từ những người đã sử dụng sản phẩm để có cái nhìn thực tế về chất lượng, hiệu suất và độ bền của bếp.

Việc chọn bếp từ đơn dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế, từ công suất, tính năng an toàn, đến chất liệu mặt bếp. Việc mua sản phẩm từ thương hiệu uy tín, có bảo hành và được đánh giá cao sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

AIO Smart là thương hiệu cung cấp thiết bị gia dụng thông minh cho gia đình - thương hiệu uy tín từ Tổng công ty CP Công trình Viettel. Sản phẩm bếp từ đơn là một trong các sản phẩm chất lượng, với thiết kế màu đen tối giản phù hợp với xu thế hiện đại. 

Bếp từ đơn AIO Smart có nhiều ưu điểm nổi bật, giúp nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho nhiều gia đình:

  • Thiết kế hiện đại và tiện dụng: Bếp được thiết kế với bề mặt kính Vitro Ceramic có khả năng chịu nhiệt lên tới 800 độ C, không chỉ giúp bếp bền bỉ mà còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
  • An toàn và tiết kiệm điện: Bếp từ đơn AIO Smart được trang bị các tính năng an toàn như tự ngắt khi không có nồi hoặc quá tải điện, tính năng khóa trẻ em giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng​
  • Di động và linh hoạt: Với kích thước nhỏ gọn, bếp từ đơn dễ dàng di chuyển và thích hợp cho những không gian bếp nhỏ hoặc khi cần nấu ăn ngoài trời​
  • Hỗ trợ từ bộ sản phẩm đi kèm: Khi mua bếp từ AIO Smart, khách hàng thường nhận được nồi inox nấu lẩu chất lượng cao.

Nhờ vào những ưu điểm này, bếp từ đơn AIO Smart không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc nấu nướng mà còn đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Để đặt hàng, quý khách hàng có thể truy cập website hoặc tải ứng dụng AIO để đặt hàng trực tiếp. Link tải app: https://aioapp.page.link/store