Sau sự bùng nổ của dịch bệnh, những vấn đề về sức khỏe đang ngày càng được quan tâm. Quyết định lựa chọn đồ gia dụng của giới nội trợ Việt vốn đã vô cùng cẩn trọng nay càng trở nên khắt khe hơn.

Để tăng thời gian chăm sóc bản thân cũng như trải nghiệm cuộc sống, các sản phẩm gia dụng tích hợp công nghệ thông minh đang trở thành "làn sóng" mới khi mua sắm của người tiêu dùng. Các món đồ gia dụng hiện đại không chỉ giúp "giải phóng" sức lao động của giới nội trợ, mà còn đem tới cuộc sống an toàn cho gia đình.

Nhiều sản phẩm gia dụng với công nghệ tân tiến đã được sử dụng tại các ngôi nhà thông minh, trong số đó không thể không nhắc tới các sản phẩm AIOSmart đến từ Tổng Công ty CP Công trình Viettel 

Đẳng cấp bếp từ, AIOSmart sống nhẹ nhàng.

Bếp từ là một loại bếp sử dụng nguyên tắc làm nóng từ trường để nấu ăn. Bếp từ có nhiều ưu điểm, bao gồm khả năng tiết kiệm năng lượng, vì nhiệt chỉ được sản xuất ở vùng tiếp xúc giữa nồi và bề mặt kính rất an toàn và nó sẽ tắt ngay khi nồi được lấy ra.

Bếp từ ngày càng trở nên phổ biến trong căn bếp của các gia đình. Các sản phẩm bếp từ hiện đại vừa giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng vừa giúp không gian bếp thêm hiện đại, tăng tính thẩm mỹ.

Bếp từ đôi AIOSmart là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu AIOSmart - thương hiệu đồ gia dụng thông minh của Viettel Construction. Bếp được thiết kế sang trọng, hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thông minh và tiện lợi, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời nhất. Bếp có mặt kính siêu cường lực cao cấp, chịu nhiệt lên đến 1000°C, chống xước, chống trầy, dễ dàng vệ sinh. Thêm vào đó, bếp có tổng công suất lên đến 4000W, giúp nấu nướng nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.

 

 

Bếp từ đôi AIOSmart, là một thiết bị nhà bếp hiện đại dùng để nấu chín thức ăn hàng ngày cho các gia đình. Bếp từ đôi AIOSmart là loại bếp được tích hợp hai vùng nấu, có bảng điều khiển hoạt động riêng biệt, giúp bạn và gia đình có thể chế biến nhiều món ăn cùng một lúc, tiết kiệm thời gian vào bếp hơn rất nhiều.

Nồi Áp Suất AIOSmart - Nấu ngon, nấu nhanh, nấu nhàn

Sự đa dụng và tiện lợi đang là xu hướng mới trong xã hội hiện đại. Điều này cũng phản ánh ngay trong căn bếp của giới nội trợ. Nồi áp suất giúp người nội trợ chế biến món ăn nhanh hơn và ngon hơn, rút ngắn thời gian nấu tới 80%, đặc biệt trong quá trình nấu, nồi giữ lại hầu hết chất dinh dưỡng giúp các món ăn thêm phần đậm đà hơn và bổ dưỡng hơn. Nhiều người đã tin dùng nồi áp suất AIOSmart, chiếc nồi đa năng đạt được sản xuất bởi Tổng Công ty CP Công trình Viettel với nhiều chức năng nấu nướng tiện lợi.

Với thiết kế nồi đôi đặc biệt, nồi áp suất AIOSmart phù hợp để hấp, rang, chiên và ngay cả hầm. Bằng việc tích hợp đa chức năng, nồi áp suất AIOSmart  sẽ giúp giới nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức để chuẩn bị một bữa ăn ngon cho cả gia đình. Sản phẩm được phủ một lớp chống dính tự nhiên, không độc hại và không chứa hóa chất, có khả năng chống trầy xước và chịu nhiệt cao. Bên cạnh đó, tay cầm cũng có thể tháo rời giúp quá trình nấu ăn không bị nóng cũng như linh hoạt hơn trong việc bảo quản nồi.

AIO Smart - Nồi cơm điện biến việc nấu cơm thành niềm vui

Nồi cơm điện tử là nồi cơm được trang bị màn hình điện tử dùng để điều khiển các chế độ nấu, khi sử dụng bạn chỉ cần chọn các chế độ nấu phù hợp. Tùy vào kiểu dáng và thương hiệu sản xuất, nồi có thể điều khiển bằng nút ấn cơ hoặc bảng điều khiển cảm ứng

Nồi cơm điện AIOSmart sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp. Lớp vỏ nồi được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Nắp nồi được thiết kế kín đáo, giúp giữ nhiệt tốt và bảo đảm hương vị thơm ngon cho cơm.Nồi cơm điện AIOSmart được trang bị các tính năng an toàn như tự ngắt khi cơm chín, tự ngắt khi quá nhiệt,... giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

Nồi cơm điện AIOSmart có kiểu dáng bên ngoài hiện đại, sang trọng hơn so với nồi cơm điện thông thường. Đặc biệt hơn, nồi cơm điện tử có nhiều chức năng, bảng điều khiển với nhiều chế độ nấu đa dạng để lựa chọn và cài đặt.

Ngoài ra, nồi có màn hình điện tử hiển thị rõ nét với các chế độ như thời gian, chức năng đang nấu, nhiệt độ,... giúp bạn tiện lợi hơn khi nấu cơm. Nồi cơm điện AIOSmart  không chỉ nấu cơm ngon, mà còn nấu cháo, làm bánh, hầm hay xào đồ ăn,… vô cùng tuyệt vời. Nồi hứa hẹn mang đến bạn hương thơm và độ ngon đạt chuẩn nhờ bộ xử lý chế độ nấu điện tử thông minh.

Nồi cơm điện AIOSmart  có khoảng 13 chế độ nấu, cho bạn tha hồ chế biến nhiều món chỉ với một lần nhấn nút. Đồng thời, bạn có thể hầm, hấp, nấu nhiều món với nồi cơm điện tử mà không lo hư nồi.

Lưu ý điều rất quan trọng khi chọn mua bất cứ sản phẩm nào không chỉ riêng thiết bị gia dụng. Bạn lưu ý không nên mua những thiết bị quá hiện đại khi nhà bạn có con nhỏ và người già vì điều này có thể sẽ làm cho họ khó khăn trong việc sử dụng. Hoặc thậm chí, nếu sử dụng không đúng cách, bạn cũng có thể gây ra thiệt hại không hề nhỏ.

Các thiết bị đồ gia dụng AIOSmart đang có mặt trên toàn quốc. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại website: https://aiosmart.com.vn/ và tải app AIO. Hotline: 1900.98.98.68