Máy massage cổ Daikiosan là thiết bị chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng bởi sở hữu chức năng massage hiện đại, giúp làm giảm đau nhức nhanh chóng và hiệu quả. Hãy cùng AIOSmart - Viettel Construction tìm hiểu máy massage cổ Daikiosan có tốt không trong bài viết này nhé!

1. Máy massage cổ Daikiosan - Thương hiệu uy tín tại Việt Nam

Daikiosan là thương hiệu phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Việt Nam, được thành lập vào năm 2006. Tới nay, hãng đã đem đến tay người dùng nhiều dòng sản phẩm chất lượng như: ghế massage, thiết bị massage, máy chạy bộ, quạt điều hoà, máy massage cổ,...

Trải qua hơn 15 năm hoạt động, Daikiosan còn vinh dự đem về cho mình một số thành tựu như: Top 19 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500) năm 2021, đạt thương hiệu Top Brands năm 2014,...

2.Máy massage cổ Daikiosan có tốt không?

Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn

Máy massage cổ Daikiosan được thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu sắc trang nhã, dáng bo tròn mềm mại, phù hợp sử dụng cho mọi giới tính. Bên cạnh đó, thiết bị có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 0.145 - 0.7kg nên bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác và tiện bảo quản trong nhà mà không chiếm nhiều diện tích.

Công suất mạnh mẽ với đa dạng chế độ massage

Máy massage cổ Daikiosan được trang bị các chế độ massage đa dạng như xung điện, sưởi nhiệt,... và các chương trình hoạt động gồm chế độ thông minh, chế độ dịu nhẹ, chế độ vận động, chế độ nhịp điệu và chế độ thư giãn.

Các chương trình massage này kết hợp cùng công suất hoạt động 20W sẽ tác động sâu đến các vùng cổ đau nhức, kích thích lưu thông máu, từ đó cải thiện các cơn đau nhức vùng cổ vai gáy hiệu quả, đem đến cho người dùng sự thoải mái và dễ chịu.

 

Con lăn di chuyển linh hoạt hỗ trợ giảm đau nhanh chóng

Máy massage cổ Daikiosan được trang bị con lăn massage 360 độ kết hợp cùng đèn sưởi nhiệt bên dưới giúp làm giãn các cơ ở vùng cổ, gáy, tăng cường tuần hoàn máu lên não, từ đó làm giảm đau nhức cổ và căng thẳng thần kinh hiệu quả.

Công nghệ massage xung điện hiện đại

Máy massage cổ Daikiosan sử dụng công nghệ xung điện với tần số rung lên đến 40Hz kết hợp cùng 2 đầu massage thông minh có thể tác động sâu tới các khớp cổ, từ đó làm dịu các cơn đau nhanh chóng.

Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh cường độ massage từ thấp đến cao với 15 mức điều chỉnh sao cho phù hợp với thể trạng cũng như nhu cầu massage của bản thân.

Công nghệ massage nhiệt tăng cường lưu thông máu

Công nghệ massage nhiệt được tích hợp trên sản phẩm hoạt động dựa vào nguồn nhiệt được tạo ra từ tia hồng ngoại qua cơ chế làm nóng bằng sợi carbon.

Nhờ vậy mà máy massage cổ Daikiosan này có thể giúp làm ấm vùng massage để máu lưu thông tốt hơn, từ đó hạn chế tình trạng đau khớp cổ khi thời tiết trở lạnh, cực kỳ phù hợp cho người lớn tuổi.

Điều khiển nút bấm dễ thao tác

Máy sử dụng remote với các nút bấm vật lý tiện lợi và dễ dàng sử dụng cho người mới bắt đầu, người lớn tuổi hoặc trẻ nhỏ. Đặc biệt, các nút bấm đều có chú thích rõ ràng nên người dùng có thể tùy chỉnh chức năng massage linh hoạt, tiện lợi.

Thời lượng sử dụng dài

Với máy massage cổ Daikiosan, dung lượng pin lên đến 1500 - 2500mAh nên người dùng có thể sử dụng liên tục trong vòng 2 tiếng khi máy được sạc đầy. Để làm tăng hiệu quả massage của người dùng, máy được cài đặt với mỗi chương trình khoảng 15 phút/lần.

Giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc người dùng

Máy massage cổ Daikiosan đang được kinh doanh trên thị trường với mức giá dao động từ 0.8 - 2 triệu đồng (cập nhật vào 09/2023 và có thể thay đổi theo thời gian), phù hợp với nhiều phân khúc người dùng.

Với mức giá trên, bạn có thể sắm cho mình một chiếc máy massage cổ có thiết kế nhỏ gọn, có thể sử dụng ngay khi bạn đang làm việc cùng với các tính năng massage con lăn, massage nhiệt,... giúp làm giảm đau nhanh chóng và hoạt động được trong thời gian dài, không lo gián đoạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin trên, AIOSmart - VIettel Construction có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về máy massage cổ Daikiosan của nước nào và có tốt không, từ đó chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận phía dưới nhé!

Tổng Công Ty Cổ Phần Công Trình Viettel
Hotline: 1800.9355
Website: https://aiosmart.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/aiosmart.vcc/
Chỉ đường: https://maps.app.goo.gl/JMZCcwnK7JjkRFp18
Ứng dụng IOS/Android: https://aioapp.page.link/YgP4
Email: vccservices@viettel.com.vn
Trụ sở chính: Số 6, Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh: Đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc