Ngày Phụ nữ Việt Nam đang đến rất gần, đây là cơ hội để thể hiện tấm lòng yêu thương với những người Phụ nữ quanh bạn. Vậy tặng gì để vừa tôn vinh giá trị phái đẹp mà người nhận quà lại tấm tắc khen, để AIO Smart gợi ý giúp bạn nhé!

 

Ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam

Từ khi thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, vai trò quan trọng của chị em phụ nữ đã được khẳng định trong Cương lĩnh đầu tiên của Đảng với nội dung “Nam nữ bình quyền”.Đảng sớm nhận rõ, phụ nữ là lực lượng quan trọng của cách mạng và đề ra nhiệm vụ: Đảng phải giải phóng phụ nữ, gắn liền giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp.

 

Và ngày 20/10 là mốc lịch sử quan trọng đánh dấu một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước.

Ngày này cũng là ngày khẳng định quyền bình đẳng của phụ nữ có quyền cầm lá phiếu bầu cử và tham gia các công tác chính trị, xã hội.

 

Dù trong thời chiến hoặc thời bình thì vai trò, vị trí cũng như tầm quan trọng của người Phụ nữ Việt vẫn luôn được khẳng định. Người phụ nữ Việt Nam vẫn luôn có trí tuệ, sức khỏe, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu và nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong xã hội.

 

Gợi ý các món quà tặng ngày Phụ nữ Việt Nam

Ngoài hoa tươi, mỹ phẩm, bạn có thể lựa chọn những quà tặng thiết thực có thể sử dụng hàng ngày, giúp cho các bà, các mẹ hoặc người phụ nữ thân yêu được giải phóng sức lao động - thỏa mãn đam mê và sở thích cá nhân. 

AIO Smart gợi ý cho bạn 9 sản phẩm đạt đúng các tiêu chí đó, đồng thời giá lại cực ngon - bổ - rẻ. Sản phẩm gia dụng thì luôn đáp ứng tiêu chí bền - 

Nồi chiên không dầu: Sản phẩm này giúp chị em nấu ăn dễ dàng hơn, ít dầu mỡ và tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, nồi chiên không dầu hiện còn là sản phẩm bỏ túi gần như không thể thiếu cho mỗi gia đình. 

Máy ép trái cây: Một chiếc máy ép trái cây sẽ giúp chị em chế biến nước ép tươi ngon, giữ được nhiều dưỡng chất, bổ sung vitamin hàng ngày.

Nồi cơm điện cao tần (IH): Nếu người phụ nữ thân yêu yêu thích việc nấu nướng, một chiếc nồi cơm điện cao tần sẽ là món quà lý tưởng. Công nghệ IH giúp nấu cơm ngon, giữ được dinh dưỡng lại tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn.

Máy xay sinh tố đa năng: Chị em có thể sử dụng để chế biến nhiều loại thức uống và món ăn khác nhau, từ sinh tố cho đến súp, đồ ăn nhẹ.
Máy lọc không khí: Giúp cải thiện không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe cho người thương và cả gia đình.
Máy massage chân hoặc lưng: Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, máy massage sẽ giúp thư giãn và giảm căng thẳng. Việc có một chiếc máy massage cũng thể hiện sự tinh tế của đấng mày râu vì luôn chăm lo sức khỏe của chị em.
Bộ nồi chảo chống dính chất lượng: Đồ dùng nhà bếp cao cấp không chỉ giúp bà, giúp mẹ nấu ăn nhanh chóng mà còn bền đẹp, an toàn cho sức khỏe. Nâng cấp bộ nồi chảo cũng góp phần nâng cấp không gian sống trong gia đình.
Robot hút bụi thông minh: Một chiếc robot hút bụi sẽ giảm bớt gánh nặng lau dọn nhà cửa cho chị em, tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Robot còn giải phóng việc nhà, giải phóng 
Ấm siêu tốc giữ nhiệt: Một chiếc ấm siêu tốc có chức năng giữ nhiệt sẽ giúp mẹ tiện lợi hơn trong việc pha trà, nước ấm hàng ngày. 

Vì Phụ nữ là một món quà, việc sinh ra 

Bạn có thể chọn món quà phù hợp với nhu cầu của chị em và điều kiện kinh tế của mình để thể hiện sự quan tâm của mình. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ điều quan trọng nhất của món quà ý nghĩa đó là từ tấm lòng trân trọng và yêu thương thật sự từ đáy lòng người tặng, điều đó quan trọng hơn bất kể món quà giá trị nào. Chúc bạn ngày 20/10 hạnh phúc và ngập tràn yêu thương!